Mẫu bếp từ inverter thông minh và tiết kiệm điện năng tối đa

Được tạo bởi Blogger.

Người đóng góp cho blog

Tìm kiếm Blog này

Nhãn

Thứ Hai, 14 tháng 9, 2020

Một số điều cần lưu ý khi bảo hành bếp từ Chefs EH DIH888

| No comment
Gia đình bạn đang sử dụng bếp từ Chefs EH DIH888 nhưng vào một ngày nào đó khi đang sử dụng thì chiếc bếp từ Chefs EH DIH888 của gia đình bạn bị hỏng không sử dụng được nên bạn muốn gọi bảo hành nhưng lại không biết gọi điện đến số điện thoại nào, phải đi bảo hành ở đâu như thế nào hay là các tiêu chí để có thể bảo hành miễn phí là gì. Do vậy trong bài viết hôm nay Nội Thất Kường Thịnh sẽ giải đáp tất cả mọi thắc mắc liên quan đến bảo hành của bếp từ Chefs EH DIH888 để mọi người cùng tham khảo nhé.
Bảo hành bếp từ Chefs EH DIH888 là vấn đề mà mọi người thường nghĩ đến đầu tiên khi không may bếp từ Chefs EH DIH888 nhà mình gặp trục trặc. Mỗi thương hiệu sẽ có những chính sách và bảo hành vô cùng ưu ái dành riêng cho khách hàng của mình và hãng bếp từ Chefs cũng có những chính sách ưu đãi riêng cho khách hàng của mình sau khi bán hàng. Cũng giống như các trung tâm bảo hành khác khi chúng ta bảo hành bếp từ Chefs EH DIH888 cũng phải đáp ứng đầy đủ một số điều kiện bảo hành, thời gian và các lỗi gặp phải. Dưới đây là một số điều mọi người cần chú ý khi bảo hành bếp từ Chefs EH DIH888. Những lưu ý này sẽ giúp bạn biết là sản phẩm bếp từ Chefs EH DIH888 của gia đình mình có thuộc diện được bảo hành miễn phí hay không.
Điều đầu tiên mọi người cần chú ý là thời gian bảo hành của bếp từ Chefs EH DIH888. Thời gian bảo hành là điều mà mọi người cần quan tâm đầu tiên khi muốn bảo hành bảo hành bép từ Chefs nói chúng và bếp từ Chefs EH DIH888 nói riêng. Và bếp từ Chefs EH DIH888 được bảo hành chính hãng 3 năm tại nhà bằng tem bảo hành điện tử và thời gian bảo hành được tính từ ngày mà mọi người kích hoạt bảo hành. Do vậy, bếp từ Chefs EH DIH888 còn trong thời gian bảo hành thì mới được bảo hành miễn phí.
Những trường hợp nào sẽ được hãng bếp từ Chefs bảo hành. Hãng bếp từ Chefs sẽ bảo hành cho tất cả các sản phẩm bếp từ Chefs EH DIH888 bị lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất và là sản phẩm chính hãng mới được bảo hành. Một điều hiển nhiên nữa là bạn phải mua các sản phẩm bếp từ Chefs EH DIH888 chính hãng thì mới được nhận được sự chăm sóc và bảo hành của thương hiệu này. Bên cạnh đó, nếu bếp từ Chefs EH DIH888 bị lỗi từ phía nhà sản xuất thì quý khách sẽ được bảo hành miễn phí còn nếu như lỗi từ phía người sử dụng như tự mình làm vỡ mặt kính thì quý khách không được bảo hành miễn phí.
Những trường hợp bếp từ Chefs EH DIH888 không được bảo hành miễn phí và có thể bị từ chối bảo hành
– Sản phẩm chưa kích hoạt bảo hành điện tử
– Sản phẩm đã quá thời hạn bảo hành
– Tem niêm phong bảo hành bị rách hoặc bị sửa đổi
– Số serial trên máy không tồn tại trên hệ thống bảo hành điện tử của Chefs
– Số serial trên sản phẩm không xác định được
– Sản phẩm bị hư hỏng do sử dụng không đúng hướng dẫn sử dụng
– Sản phẩm có dấu hiệu hư hỏng do chuột bọ hoặc côn trùng xâm nhập 
Các sản phẩm bếp từ Chefs EH DIH888 được bảo hành, bảo dưỡng tại nhà nếu khách hàng ở nội thành Hà Nội và Tp.Hồ Chí Minh. Đối với các sản phẩm bếp từ Chefs EH DIH888 ở địa phương khác, khách hàng vui lòng gửi sản phẩm tới trung tâm bảo hành của Chefs hoặc các đại lý phân phối chính hãng của Chefs trên toàn quốc.
Trên đây là những điều mọi người nên lưu ý để được hưởng chế độ bảo hành tốt nhất khi mua bếp từ Chefs EH DIH888 nhé. Vì thế khi mua bếp từ Chefs EH DIH888 mọi người hãy đến mua tại các cửa hàng đại lý chính hãng của Chefs để nhận được sự ưu đãi và chăm sóc tốt nhất từ hãng nhé. Để mua bếp từ Chefs EH DIH888 chính hãng giá rẻ mọi người hãy đến ngay showroom Nội Thất Kường Thịnh, địa chỉ 39 đường Láng để tham khảo và được tư vấn kỹ hơn về sản phẩm nhé. Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ
Showroom Nội thất Kường Thịnh
Địa chỉ: 39 đường Láng – Đống Đa – Hà Nội
Điện thoại: 0904.341.563
CSKH: 0243.997.2828
Zalo: 0904.619.128
Website: Beptuchefs.net
Tags : , , ,

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét