Mẫu bếp từ inverter thông minh và tiết kiệm điện năng tối đa

Được tạo bởi Blogger.

Người đóng góp cho blog

Tìm kiếm Blog này

Nhãn

Chủ Nhật, 22 tháng 7, 2018

Bếp từ Munchen G60 BK có gì đặc biệt mà bà nội trợ nào cũng mê

| No comment
Do nhu cầu sử dụng bếp từ trên thị trường ngày càng tăng cao nên hàng năm các hãng bếp từ đều đưa ra thị trường những mẫu bếp từ mới với kiểu dáng đẹp hơn, tính năng hiện đại hơn để người dùng có thêm nhiều lựa chọn. Và hãng Munchen cũng không nằm ngoài xu thế này đầu năm 2018 hãng Munchen đã cho ra mắt thị trường mẫu bếp từ Munchen G60 BK, mẫu bếp này được Munchen nâng cấp và cải tiến từ mẫu bếp từ Munchen G60 cũ. Mặc dù mới ra mắt thị trường được mấy tháng thôi nhưng mẫu bếp từ Munchen G60 BK cũng đã nhận được rất nhiều sự quan tâm từ phía người dùng không kém gì so với mẫu bếp từ Munchen G60 cũ. Vậy điều gì đã tạo nên sức hút đặc biệt cho mẫu bếp từ Munchen G60 BK này.

Tham khảo thêm:




Bếp từ Munchen G60 BK có gì đặc biệt mà lại hút khách đến thế

Đầu tiên là sự thay đổi về thiết kế. Thiết kế đóng vai trò quan trọng khi khách hàng đưa ra quyết định chọn mua bếp từ, nắm bắt được thị hiếu của người tiêu dùng, Munchen đã đưa ra thị trường dòng siêu phẩm bếp từ Munchen G60 BK với với thiết kế tinh tế, tỉ mỉ đến từng chi tiết, nhiều tính năng hiện đại tiện ích nhất mang đến sự hài lòng cho khách hàng kể cả những khách hàng khó tính. Bên cạnh đó thiết kế trẻ trung, mạnh mẽ, nhỏ gọn là những yếu tố mà đội ngũ thiết kế của Munchen đã đưa vào trong thiết kế của mình, nó được thể hiện rất rõ qua sự thay đổi về thiết kế của giao diện bảng điều khiển và ở mẫu bếp từ Munchen G60 BK Munchen đã cải tiến với mặt kính Schott Ceran được vát 2 cạnh làm cho chiếc bếp thật long lanh khi được đặt vào bất kì một không gian nhà bếp nào. Do vậy nó đã tạo ra một điểm nhấn đáng chú ý trên phiên bản mới lần này và đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ phía người dùng.

Sự thay đổi tiếp theo trên chiếc bếp từ Munchen G60 BK này chính là ở kích thước cắt đá của bếp. Ở mẫu bếp từ Munchen G60 BK này Munchen đã thiết kế lại làm kích thước cắt đá của bếp và kích thước cắt đá của Munchen G60 BK là 67 x 40cm nhỏ hơn một chút so với kích thước cắt đá của dòng bếp từ Munchen G60 cũ. Dụng ý của Munchen khi thay đổi kích thước này là để khi gia đình mình muốn đổi sang dùng bếp khác thì kích thước này vẫn vừa không phải cắt sửa đá nữa và chi tiết tưởng chừng như đơn giản này lại tạo nên sức hút đặc biệt cho chiếc bếp từ Munchen G60 BK này.

Và một sự đột phá nữa trong chiếc bếp từ Munchen G60 BK này đó chính là ở công nghệ inverter. Nếu như ở mẫu bếp từ Munchen G60 trước công nghệ Inverter chưa được ứng dụng trên mẫu sản phẩm này thì đến mẫu bếp từ Munchen G60 BK công nghệ Inverter được hãng Munchen ứng dụng đưa công nghệ inverter vào và khi công nghệ inverter kết hợp với công nghệ IC5 thì khả năng tiết kiệm của mẫu bếp Munchen này còn ở mức độ vượt trội hơn nữa.

Bếp từ Munchen G60 BK có gì đặc biệt mà lại hút khách đến thế

Mặc dù có nhiều cải tiến về sản phẩm như vậy nhưng giá bán của bếp từ Munchen G60 BK vẫn bằng giá bán của bếp từ Munchen G60 vẫn là 15.500.000đ và quý khách vẫn được tặng thêm 1 bộ nồi Munchen trị giá 5,9 triệu. Đặc biệt trong tháng 7/2018 này nếu quý khách mua bếp từ Munchen G60 BK quý khách sẽ được tặng thêm 1 chiếc chảo từ nhập khẩu hoặc quý khách không lấy bộ nồi có thể lấy sang một máy sấy bát aruz.

Sự thay đổi này của bếp từ Munchen G60 BK đã cho thấy sự nỗ lực của Munchen để khẳng định thêm vị trí của mình trên thị trường đang cạnh tranh khốc liệt này. Và qua những gì mà chúng tôi chia sẻ chắc mọi người đã biết vì sao bếp từ Munchen G60 BK lại hút khách rồi chứ. Nếu quý khách đang tìm mua bếp từ Munchen G60 BK chính hãng thì có thể ghé qua showroom Nội Thất Kường Thịnh, địa chỉ 39 đường Láng – Đống Đa – Hà Nội để tham khảo và dùng thử các sản phẩm tại đây nhé.

ĐẠI LÝ BẾP TỪ MUNCHEN CHÍNH HÃNG

Showroom Nội Thất Kường Thịnh

Địa chỉ: 39 đường Láng – Đống Đa – Hà Nội

Điện thoại: 0904 341 563

CSKH: 0243 997 2828

Zalo: 0904 619 128

Tags : ,

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét