Mẫu bếp từ inverter thông minh và tiết kiệm điện năng tối đa

Được tạo bởi Blogger.

Người đóng góp cho blog

Tìm kiếm Blog này

Nhãn

Thứ Sáu, 1 tháng 3, 2019

Khách hàng mong muốn gì khi mua bếp từ Chefs EH DIH888

| No comment
Chiếc bếp từ inverter của hãng Chefs EH DIH888 luôn nhận được quan tâm lớn từ phía các khách hàng trong 2 năm qua và đây cũng là mẫu bếp có chất lượng hàng đầu của hãng Chefs hiện có tại Việt Nam thời điểm này. Vậy khi chọn mua mẫu bếp từ Chefs EH DIH888 thì các khách hàng mang đời gì từ chiếc bếp này so với các hãng khác?
bếp từ chefs eh dih888
  1. Thiết kế phải đẹp

Là một mẫu bếp được lắp ráp và nhập khẩu trực tiếp từ Đức vậy nên các khách hàng sẽ trông đợi rất nhất về mặt thiết kế hình thức và giao diện của chiếc bếp từ Chefs EH DIH888 này. Và thực tế thì chiếc bếp của hãng Chefs đã và đang đáp ứng rất hoản hảo khi mà bếp có thiết kế rất hiện đại và sang trọng mang đúng theo phong cách của một chiếc bếp Đức.
lý do nên mua bếp từ chefs eh dih888
Mặt bếp được làm đẹp hơn so với các mẫu bếp khác, khi được hãng thiết kế vát 4 cạnh đầy tinh tế mang lại một cảm giá sang chảnh hơn, bên cạnh đó 2 vùng nấu trên bếp cũng được thiết kế cực hợp lý và đẹp mắt với những đường nét sơn điện ly.

2.Tính năng phải hiện đại

Về tính năng thì một điều mà mình phải khẳng định chắc chắn 1 điều rằng chiếc bếp từ Chefs EH DIH888 sẽ làm các bạn thực sự bất ngờ khi mà hãng đã trang bị những tính năng tốt nhất, thông minh nhất, hiện đại nhất mà một chiếc bếp từ có thể sở hữu, như nấu nhanh 3700W giúp xào rau lửa lớn nhanh hơn, hâm nóng thức ăn ở nhiệt độ thấp, ninh hầm tự động nhiều mức công suất,hay tạm dừng bếp mà không phải tắt nguồn.

  3. Không hay bị lỗi

Bếp từ Chefs EH DIH888 sở hữu toàn bộ những linh kiện cao cấp đó là mặt kính Schott nguyên tấm, mâm từ EGO G5 thế hệ mới nhất có hiệu suất tuyệt đối và tất cả đều được chế tạo từ các loại vật liệu có độ bền cực cao. Chính vì thế mà trong quá trình đun nấu của bếp sẽ rất ít bị tình trạng lỗi và bếp cũng có độ bền cao hơn rất nhiều so với các mẫu bếp khác sử dụng các linh kiện thông thường.

4. Phải tiết kiệm điện triệt để

Do được sở hữu công nghệ Inverter thông minh của Đức thế nên bếp từ Chefs EH DIH888 có khả năng tiết kiệm điện tuyệt đối mà những chiếc bếp từ thông thường khó có thể làm được.
Hơn nữa bếp từ Chefs EH DIH888 còn được tích hợp công nghệ tự động san công suất giữa các vùng nấu không những giúp bếp ổn định hơn mà còn nâng cao hơn nữa mức độ tiết kiệm điện của bếp.

5. Phải bảo hành chu đáo và lâu dài

Mẫu bếp từ Chefs EH DIH888 được hãng Chefs bảo hành lên đến 3 năm miễn phí bằng tem điện tử, ngoài ra bếp còn được hưởng chế độ bảo dưỡng miễn phí 6 tháng/ 1 lần đến trọn đời của bếp và chương trình 1 đổi 1 trong 7 ngày đầu tiên sử dụng nếu bếp có lỗi.
Xem thêm: 4 thay đổi trên mẫu bếp từ chefs eh dih888p 2018 so với mẫu dih888p cũ

Tags :

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét